Theo dõi trên

Đảm bảo điện phục vụ cuộc bầu cử sắp đến

16/05/2021, 10:40

BTO- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho hay, EVN đã chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện cấp điện ổn định, liên tục, an toàn kể cả trước, trong, sau ngày diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. Theo đó, các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn này đã kiểm tra, củng cố lưới điện, nguồn điện; đồng thời phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan, kho tàng. Trong phương án cấp điện, ngoài nguồn từ lưới điện phải có nguồn diesel dự phòng khi có sự cố lưới điện.

EVN đặc biệt lưu ý đảm bảo điện cao nhất cho các địa điểm bỏ phiếu, kiểm phiếu, các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, an ninh, các cơ quan lãnh đạo ở các tỉnh, thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí, các Đài truyền hình, phát thanh ở Trung ương, địa phương, địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá, nghệ thuật chào mừng bầu cử.

Kiểm tra hệ thống điện phục vụ bầu cử

Được biết, tại Trung tâm điện lực Vĩnh Tân, các nhà máy nhiệt điện Vĩnh 2 và 4 đã tăng cường nguồn lực, kiểm tra máy móc, nhiên liệu vận hành, gắn với phòng chống dịch bệnh Covid- 19 trong cán bộ công nhân viên để đảm bảo sản xuất điện an toàn, liên tục góp phần phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp vào ngày hội lớn sắp tới.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo điện phục vụ cuộc bầu cử sắp đến