Theo dõi trên

Đảm bảo an ninh trật tự tại các trạm thu giá đường bộ

11/01/2018, 11:33

BTO- Để giữ vững ổn định ANTT, đảm bảo giao thông thông suốt tại các trạm thu giá, UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các địa phương, sở, ngành liên quan tiếp tục triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh với tinh thần quyết liệt, đồng bộ.

Cụ thể UBND huyện Hàm Thuận Nam và Bắc Bình tiếp tục tổ chức vận động, giải thích cho người dân  và nắm chắc tình hình kịp thời xử lý các tình huống phát sinh nhằm ổn định tình hình ANTT tại các trạm thu giá. Phải tổ chức thực hiện kiên quyết, khéo léo, đúng quy định pháp luật; không để các tổ chức chống phá nhà nước lợi dụng, lôi kéo người dân gây rối, làm mất ANTT tại địa phương.

Công an tỉnh  không để mất kiểm soát tình hình tại các trạm thu giá. Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xử lý, xử phạt các trường hợp vi phạm hành chính theo quy định pháp luật, kể cả các vi phạm đến mức độ hình sự cũng phải có các biện pháp xử lý theo quy định.

Phối hợp với các chủ đầu tư dự án BOT xây dựng, ký kết hợp đồng phối hợp đảm bảo ANTT, giao thông thông suốt tại các trạm thu giá, nhất là trong thời điểm lễ, tết Nguyên đán sắp đến, phấn đấu đến ngày 15/1 cả 2 trạm thu giá có Hợp đồng giữa Công ty BOT với Công an tỉnh.

Sở Giao thông vận tải có biện pháp phòng chống ùn tắc và điều tiết giao thông tại các trạm thu giá khi cần thiết. Phối hợp với huyện Hàm Thuận Nam và Bắc Bình xác định danh sách các phương tiện được giảm giá thu phí qua trạm.

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an ninh trật tự tại các trạm thu giá đường bộ