Theo dõi trên

Đại hội Câu lạc bộ Nữ Thế hệ mới lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 – 2024

10/04/2021, 10:37 - Lượt đọc: 168

BTO- Chiều ngày 9/4, được sự đồng ý của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Câu lạc bộ Nữ Thế hệ mới đã tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 – 2024. Tham dự đại hội, có bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBNMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và thành viên của Câu lạc bộ.

                
Bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh    phát biểu tại Đại hội.

Câu lạc bộ Nữ Thế hệ mới được ra mắt thành lập vào tháng 7/2019, gồm 55 thành viên, là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những cá nhân bước đầu khởi nghiệp. Đây là tổ chức chịu sự quản lý của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh. Qua hơn 1 năm hoạt động, Câu lạc bộ đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận, tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh, các thành viên đã thể hiện sự năng động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến trong điều hành, quản lý doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kịp thời ứng dụng công nghệ mới để đem lại năng suất và chất lượng sản phẩm, thúc đẩy hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ổn định, ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện nay. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội chăm lo đối với các trường hợp còn khó khăn trong và ngoài tỉnh như: Giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, tổ chức chương trình “Tết yêu thương” cho người nghèo vào dịp Tết Cổ truyền dân tộc; chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” giúp các em học sinh nghèo hiếu học; hỗ trợ xây dựng “Mái ấm tình thương” cho người nghèo; Quỹ Phòng chống dịch Covid-19, tặng quà cho người nghèo neo đơn, trẻ em bị khuyết tật,…với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng…

                
      
Bà Bố Thị Xuân Linh -Ủy viên Ban Thường vụ    Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa cho các thành viên    của Ban Chủ nhiệm.

Phát biểu tại đại hội, bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Câu lạc bộ đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cho rằng, các thành viên trong Câu lạc bộ xứng đáng là “Những người đàn bà thép trên thương trường” nhưng vẫn giữ được những nét riêng của người phụ nữ, thể hiện sự tự tin, lòng nhân hậu và sáng tạo trong điều hành, quản lý cơ sở sản xuất, doanh nghiệp. Đề cập đến phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến, bà Yến yêu cầu Câu lạc bộ cần quan tâm công tác truyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho thành viên về những kiến thức pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp, hội nhập kinh tế quốc tế, thực hiện Bình đẳng giới trong kinh doanh. Khuyến khích thành viên ứng dụng công nghệ thông minh trong điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Tiếp tục tham gia thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, để từ đó nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội CLB Nữ Thế hệ mới nhiệm kỳ 2021 - 2024, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm gồm 9 thành viên, chị Nguyễn Thị Ngọc Điệp được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ nhiệm câu lạc bộ.

Ngọc Diệp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Câu lạc bộ Nữ Thế hệ mới lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 – 2024