Theo dõi trên

Củng cố Ban chỉ đạo tiếp nhận cách ly y tế tập trung

04/08/2020, 16:34 - Lượt đọc: 39

BTO- Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân vừa quyết định củng cố Ban chỉ đạo công tác tiếp nhận, cách ly y tế tại các cơ sở cách ly tập trung huyện Hàm Tân. Ban chỉ đạo này do ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân làm Trưởng ban, 2 Phó ban là ông Nguyễn Văn Mười, Trưởng Phòng Y tế huyện là Phó trưởng Ban thường trực và ông Huỳnh Văn Tường, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn có 10 thành viên thuộc các ban, ngành, đoàn thể của huyện và tất cả các Chủ tịch, hoặc Phó Chủ tịch phụ trách UBND các xã, thị trấn cũng tham gia là thành viên của Ban chỉ đạo. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác tiếp nhận, cách ly y tế tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hàm Tân theo các hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh và Sở Y tế tỉnh Bình Thuận. Nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên do Trưởng ban phân công, Ban chỉ đạo tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Ngày 3/8, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân cũng đã phê duyệt danh sách 5 người được cách ly y tế tại cơ sở cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở cách ly tập trung số 1, huyện Hàm Tân (Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, ở thôn Đông Hòa, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân). Đây là những trường hợp đi đến các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm cao trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Thời gian cách ly là đủ 14 ngày, kể từ ngày công dân về đến địa bàn huyện Hàm Tân.

Huyện Hàm Tân cho biết, trong thời gian áp dụng quyết định cách ly y tế tập trung, các cá nhân này thực hiện theo các quy định của Bộ Y tế và các quy định, nội quy tại cơ sở cách ly tập trung. Ban điều hành cơ sở cách ly tập trung số 1 huyện Hàm Tân có nhiệm vụ tiếp nhận và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo chế độ sinh hoạt, theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho người được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung theo quy định…

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Củng cố Ban chỉ đạo tiếp nhận cách ly y tế tập trung