Theo dõi trên

Cụm thi đua V Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằm

15/09/2019, 10:02 - Lượt đọc: 19

BTO- Tối ngày 13/9/2019 (15/8 Âm lịch) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành – TP. Phan Thiết, Cụm thi đua V (Các công đoàn trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch) Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức đêm trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành văn hóa, thể thao và du lịch.

Đến với chương trình các em đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như: Múa lân, ảo thuật, kể chuyện, các tiết mục hát, múa do các em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch tập luyện và biểu diễn.

Cụm thi đua V đã trao 245 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và chúc các em luôn học hành chăm ngoan, vâng lời cha mẹ. Việc tổ chức đêm trung thu cho các em cho thấy sự quan tâm của tổ chức, cá nhân đối với nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Hoạt động của Cụm thi đua V có ý nghĩa thiết thực tạo được không khí vui tươi, sinh động, lành mạnh kịp thời động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng bước vào năm học mới với niềm vui và nỗ lực hơn trong học tập.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụm thi đua V Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằm