Theo dõi trên

Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao trao quà cho hộ nghèo

04/12/2020, 16:18

BTO- Nhằm giúp những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, sáng 4/12, Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối caođã tổ chức buổi trao quà cho hộ nghèo tại xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết).

Tại đây đoàn đã trao 34 phần quà cho các hộ gia đình, mỗi phần bao gồm 1 gói quà là các nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị của đợt trao quà là 51 triệu đồng, trong đó các thành viên trong cụm đóng góp 30 triệu đồng, số tiền còn lại do Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận đóng góp.

Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao gồm các tỉnh: Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai. Ngoài các hoạt động giao lưu trao đổi chuyên môn, Cụm thi đua số 9 cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động về nguồn, thăm tặng quà hộ gia đình chính sách, người nghèo và các em học sinh vượt khó học giỏi.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao trao quà cho hộ nghèo