Theo dõi trên

Cử tri Tánh Linh kiến nghị sớm sửa đường ĐT 717

19/04/2019, 09:59

BTO- Ngày 18/4, bà Trần Hồng Nguyên, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận, đã tiếp xúc cử tri tại xã Măng Tố và xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh, để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.   

                
      Cử tri kiến nghị nâng cấp, sửa chữa đường ĐT 717.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 địa phương kiến nghị nhiều vấn đề bức xúc liên quan đến dân sinh. Theo đó, cử tri kiến nghị Nhà nước phải quản lý chặt chẽ, nghiêm cấm tình trạng lấn chiếm lòng lề đường chợ Măng Tố; kiến nghị nâng cao chuyên môn đội ngũ y, bác sĩ ở Bệnh viện Tánh Linh, cũng như cung cách phục vụ; làm rõ các vụ kiện tụng, tranh chấp đất đai kéo dài; triển khai các chương trình, dự án hỗ trợ người dân địa phương phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống… 

Nhiều cử tri 2 địa phương có chung kiến nghị về nâng cấp sửa chữa đường ĐT 717 – đoạn đường “xương sống” qua địa bàn 7 xã, hiện đã xuống cấp, mặc dù kiến nghị nhiều lần; quản lý việc khai thác khoáng sản, giải quyết những vướng mắc về chế độ, chính sách cho các đối tượng có công với cách mạng trên địa bàn.

Những kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo huyện, xã giải trình, trả lời cho người dân. Những vấn đề khác sẽ được bà Trần Hồng Nguyên ghi nhận phản ánh đến cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri Tánh Linh kiến nghị sớm sửa đường ĐT 717