Theo dõi trên

Cử tri phản ánh tình trạng thiếu nước sạch

27/04/2017, 10:09

BT- Ngày 25/4, ông Huỳnh Thanh Cảnh - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận, đã có buổi tiếp xúc cử tri xã La Dạ và Đông Tiến (Hàm Thuận Bắc).

Tại La Dạ, cử tri phản ánh tình trạng thiếu nước sạch và bày tỏ lo ngại ý thức chấp hành luật giao thông của các thanh thiếu niên dưới 18 tuổi sử dụng xe không nguồn gốc, điều khiển với tốc độ nhanh; tình trạng bán tràn lan các loại thực phẩm chưa được kiểm soát nguồn gốc, an toàn thực phẩm đang đe dọa đến sức khỏe của người dân… Bên cạnh đó, cử tri La Dạ cũng đề nghị giải quyết việc làm cho sinh viên, sửa chữa mương nước của đập Đatrian, khảo sát nguồn nước.

Giải quyết việc xây nhà tình thương cho người nghèo, chế độ chính sách cho cán bộ Phó chỉ huy Quân sự xã… là kiến nghị của cử tri xã Đông Tiến.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện lãnh đạo của UBND huyện và xã đã trực tiếp trả lời, giải trình một số ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền. Ông Huỳnh Thanh Cảnh tiếp thu những ý kiến của cử tri, cũng đã làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời, đề nghị tỉnh sớm thi công công trình nước sạch tại xã La Dạ.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri phản ánh tình trạng thiếu nước sạch