Theo dõi trên

Công an tỉnh báo công dâng Bác

19/05/2018, 08:14

*Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy nhận Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng Ba

BTO- Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 18/5 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ báo công dâng Bác.

                
   
      Lãnh đạo Công an tỉnh dâng hương trước tượng đài Bác tại Bảo tàng Hồ    Chí Minh, Chi nhánh Bình Thuận

Thời gian qua, lực lượng Công an trong tỉnh đã chủ động tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc diễn biến tình hình, tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp chỉ đạo, giải quyết có hiệu quả âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, tổ chức phản động. Tập trung mở nhiều đợt tấn công cao điểm trấn áp tội phạm; điều tra, xử lý nhiều vụ án kinh tế tham nhũng, ma túy; triệt phá nhiều băng, ổ nhóm tội phạm hình sự hoạt động theo kiểu xã hội đen nguy hiểm; tỷ lệ điều tra, phá án đạt cao. Các biện pháp phòng, chống cháy nổ, bảo đảm trật tự an toàn giao thông được tăng cường. Nhiều mô hình về bảo đảm an ninh trật tự trong nhân dân được xây dựng và nhân rộng. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng luôn được cấp ủy đảng, lãnh đạo công an các cấp trong tỉnh quan tâm; công tác cải cách hành chính được chú trọng và thực hiện nghiêm túc…

                
   
      Ban thi đua khen thưởng tỉnh trao huân chương bảo vệ tổ quốc hạng Ba    cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy

Qua các phong trào thi đua, trong lực lượng công an tỉnh đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng và biểu dương.

                
   
      Giám đốc Công an tỉnh trao cờ và bằng khen của Bộ Công an cho các    tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Tại lễ báo công, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng Ba cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh). ngoài ra, lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao cờ, bằng khen của Bộ Công an và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh báo công dâng Bác