Theo dõi trên

Chúc Tết Katê đồng bào Chăm tại Bắc Bình

10/10/2018, 08:20

BT - Nhân dịp Tết Katê 2018 của đồng bào Chăm theo đạo Bàlamôn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã đến thăm, chúc tết, tặng quà tại hai xã Phan Hiệp, Phan Thanh (Bắc Bình).

Thăm, tặng quà gia đình Hoàng Tộc Chăm.

Tại các nơi đến là thôn Bình Tiến, Bình Đức, Bình Hiếu, gia đình liệt sĩ Bố Xuân Hội (Phan Hiệp), thôn Tịnh Mỹ, Mai Lãnh, Trí Thái, gia đình Hoàng tộc Chăm (Phan Thanh), Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các vị chức sắc, người có uy tín, gia đình người có công đón Tết Katê vui vẻ, đầm ấm, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời mong muốn bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia phong trào thi đua toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, giữ vững các tiêu chí nông thôn mới và cùng chính quyền hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018.

 Đại diện bà con đồng bào Chăm, các vị chức sắc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào được đón tết cổ truyền và sẽ cố gắng phát huy hơn nữa vai trò, ảnh hưởng của mình, động viên bà con, con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc Tết Katê đồng bào Chăm tại Bắc Bình