Theo dõi trên

Chúc Tết các Trạm Quản lý, bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam

20/01/2017, 11:31

BTO- Ngày 19/1, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết một số Trạm Quản lý, bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm Trạm Quản lý, bảo vệ rừng La Dạ, Đông Giang, Đa So, La Ngâu và Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông. Tại các nơi thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh chúc cán bộ, nhân viên các Trạm Quản lý, bảo vệ rừng đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các Trạm trong công tác quản lý, bảo vệ rừng thời gian qua. Đồng thời đề nghị các Trạm tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp giữ rừng; đẩy mạnh tuyên truyền người dân cùng tham gia giữ rừng. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để tình trạng phá rừng xảy ra, nhất là tại các khu vực vùng giáp ranh.

Riêng tại các đơn vị thi công Kênh tiếp nước Biển Lạc - Hàm Tân, Kênh tiếp nước Sông Dinh - Cô Kiều, Kênh tiếp nước Sông Dinh - Suối Đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công nhân trong việc khắc phục khó khăn, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Đồng chí động viên các đơn vị cố gắng nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành các công trình theo tiến độ đề ra. Đến thăm Trạm đầu mối Đập dâng Tà Pao, bên cạnh thăm hỏi động viên các cán bộ, nhân viên trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục thi công các hạng mục còn lại theo kế hoạch được duyệt, đồng thời điều tiết nguồn nước đầy đủ, kịp thời, đảm bảo phục vụ sản xuất trong vụ mùa Đông Xuân 2016-2017.

                              

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc Tết các Trạm Quản lý, bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam