Theo dõi trên

Cháy nhà gần chợ Phan Thiết, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

13/10/2017, 20:06

BTO- Khoảng 4h30 chiều nay (13/10), tầng 2 của ngôi nhà trên đường Nguyễn Huệ, thuộc  phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết  (nơi cách chợ Phan Thiết khoảng 10 mét), bất ngờ bốc cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm trên, khi phát hiện tầng 2 của căn nhà số 42 đường Nguyễn Huệ bốc cháy liền hô hoán và báo cho người nhà cùng tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, đám cháy bùng phát dữ dội, khói đen và ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ, xuất 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 30 phút tích cực chữa cháy, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, mọi người trong căn nhà trên đang ở tầng trệt bán hoa. Tầng 2 của căn nhà chủ yếu sử dụng cho việc thờ cúng, nhưng nơi đây lại chứa nhiều đồ vật dễ cháy, trong đó có nhiều thùng giấy nên có thể đây là nguyên nhân chính khiến đám cháy bùng phát nhanh chóng.  

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, không cháy lan sang ngôi nhà bên cạnh nhưng nhiều tài sản giá trị của ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại và nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

                

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà gần chợ Phan Thiết, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn