Theo dõi trên

“Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ công đoàn là then chốt”

19/01/2018, 15:45

BTO- Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh vừa triển khai nhiệm vụ năm 2018. Với chủ đề  “Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ công đoàn là then chốt”, CĐVC tỉnh đề ra các nhiệm vụ trọng tâm như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nắm bắt tư tưởng, tiếp tục triển khai sâu rộng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

                
      Tặng học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Trong năm 2017, CĐVC tỉnh đã làm tốt vai trò là cơ quan đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của cán bộ, đoàn viên, người lao động. Hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động được quan tâm, thiết thực. Tổ chức thăm tặng quà cho 21 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động; phát triển 44 đoàn viên; giới thiệu 120 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và đã kết nạp được 84/64 đảng viên.

Dịp này, CĐVC tỉnh đã trao 20 suất học bổng cho con của cán bộ, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Tặng giấy khen cho 26 tập thể, 65 cá nhân có thành tích trong năm 2017.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ công đoàn là then chốt”