Theo dõi trên

Cấp phát 7.575 kg gạo cho học sinh

04/06/2020, 16:41 - Lượt đọc: 44

BTO- Sau khi Cục Dự trữ nhà nước khu vực Nam Trung bộ có công văn về kế hoạch giao nhận gạo hỗ trợ học sinh học kỳ II (năm học 2019 – 2020), mới đây Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình giao nhiệm vụ cho 2 đơn vị nhận 7.575 kg gạo phát cho học sinh trên địa bàn.

Theo đó, Phòng Tài chính - Kế hoạch và Phòng Giáo dục - Đào tạo cử cán bộ phối hợp Cục Dự trữ nhà nước khu vực Nam Trung bộ thực hiện việc giao nhận số gạo theo quy định chính sách hỗ trợ học sinh và trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn. Trong đó, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (2.610 kg/41 em), Trường THPT Bắc Bình (570 kg/7 em) và Trường TH và THCS Sơn Lâm (4.395 kg/67 em).

Hiệu trưởng các trường có liên quan tổ chức tiếp nhận và cấp phát gạo kịp thời, đúng đối tượng theo danh sách đã được phê duyệt, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Riêng Trường TH và THCS Sơn Lâm có trách nhiệm thông báo, giải thích cho phụ huynh các em đã nhận gạo hỗ trợ đủ một năm học trong học kỳ trước thì không được nhận gạo trong đợt cấp phát lần này…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp phát 7.575 kg gạo cho học sinh