Theo dõi trên

Bưu điện Bình Thuận tổ chức tri ân khách hàng

20/10/2019, 11:01 - Lượt đọc: 54

BTO- Chiều 19/10/2019, Bưu điện tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”, “An Tâm Hưng Thịnh toàn diện”. Đồng thời, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Văn Thanh Hải, ngụ tại xã Tân Phước (La Gi) với số tiền 190.270.000 đồng.

Khách hàng nghe giới thiệu sản phẩm mới.

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế riêng cho khách hàng của Bưu điện. Sản phẩm cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn hoặc bệnh hiểm nghèo. Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện còn mang đến cho khách hàng sự linh hoạt tối đa với các quyền linh hoạt đóng phí, rút hoặc vay từ Giá trị tài khoản hợp đồng tuỳ theo khả năng tài chính. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính tiên phong, không chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm mà còn san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro không may xảy ra. Còn Sản phẩm bảo hiểm “An tâm Hưng thịnh toàn diện” tiếp tục kế thừa những ưu điểm vượt trội về tính chủ động và linh hoạt trong việc đầu tư và tích lũy. Đồng thời, tích hợp thêm nhiều quyền lợi phòng tránh rủi ro phổ biến trong cuộc sống. Với sản phẩm này, người tham gia hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề tài chính…

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Giám đốc Bưu Điện tỉnh trao giải thưởng cho khách hàng.

Sau khi nghe giới thiệu sản phẩm mới và thấy có nhiều quyền lợi thiết thực 44 khách hàng đã đăng ký tham gia. Tại buổi tri ân này, Bưu Điện Bình Thuận còn tặng quà và tổ chức rút thăm may mắn trúng thường cho khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ Bưu điện.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bưu điện Bình Thuận tổ chức tri ân khách hàng