Theo dõi trên

Bình Thuận hỗ trợ 5 tỷ đồng cho một số tỉnh miền Trung bị bão lũ

31/10/2020, 09:02

Hướng về các tỉnh miền Trung, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Thuận đã tích cực quyên góp, ủng hộ, tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nhân dân các tỉnh bị bão, lũ. Cùng với đó, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận gửi 5 tỷ đồng đến cán bộ và nhân dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam (mỗi tỉnh 1 tỷ đồng). Đây là tình cảm, tấm lòng tương thân, tương ái của cán bộ và nhân dân Bình Thuận góp phần cùng các địa phương khắc phục khó khăn, hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.

   

 

   UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung (ảnh  Thanh Thủy)
   Bình Thuận tin tưởng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các tỉnh miền  Trung, cán bộ và nhân dân các địa phương này sẽ sớm vượt qua khó khăn, khắc  phục thiệt hại, ổn định sản xuất và đời sống.
   Hoàng Minh Thuần



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận hỗ trợ 5 tỷ đồng cho một số tỉnh miền Trung bị bão lũ