Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng chúc tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận

05/02/2016, 17:00

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BCHTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy đã  đến thăm và chúc Tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận.

                       
   
      Bí thư Tỉnh   ủy chúc Tết Đài PTTH Bình Thuận

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã chúc Tết, tặng quà và biểu dương những thành quả mà Đài PT-TH  Bình Thuận đạt được trong năm 2015. Đặc biệt là Đài PT-TH  Bình Thuận đã góp phần chuyển tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin và giải trí cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí đã động viên cán bộ viên chức của Đài  tập trung nâng cao chất lượng chương trình, có nhiều chương trình hay phục vụ nhân dân trong dịp tết Bính Thân 2016.

                              
      Bí thư Tỉnh ủy       Nguyễn Mạnh Hùng chúc Tết    và tặng quà Báo Bình Thuận

Tại Báo Bình Thuận, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dươngsự nỗ lực cố gắng của tập thể Báo Bình Thuận trong năm qua,góp phầnhoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận trong nhân dân. Chất lượng báo ngày càng được nâng lên cả về nội dung và hình thức, mang hơi thở cuộc sống của cả hai loại hình báo in và báo điện tử. Bí thư Tỉnh ủy định hướng cần tiếp tục phát huy lợi thế tiềm năng của Báo điện tử trước xu thế hội nhập của làng báo mạng.Đồng chí đề nghịtập thể báo phát huy nhữngkết quảđã đạt được,xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyềnvà nhân dân Bình Thuận. Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng chúc cán bộ và phóng viên BáoBình Thuận nhiềusức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

                
      Thăm và tặng quà Hội Nhà báo Bình Thuận

Cùng ngày Bí thư Tỉnh ủy đã chúc Tết Hội Nhà báo Bình Thuận.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng chúc tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận