Theo dõi trên

Bắc Bình: Hội thi ẩm thực nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

07/03/2021, 09:41 - Lượt đọc: 60

BTO- Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2021) Hội LHPN huyện Bắc Bình tổ chức thi ẩm thực  thu hút sự tham gia của 18 Hội LHPN các xã - thị trấn và Hội phụ nữ công an huyện.

Với chủ đề: “Vào bếp bằng cả trái tim”, các cơ sở hội chia thành 4 cụm thi trực tiếp nấu ăn tại chỗ với thực đơn chính gồm một món ăn mặn, món tráng miệng.

Do có sự chuẩn bị chu đáo, các đội nhanh chóng trổ tài nấu nướng của mình. Chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ, các đội thi đã cơ bản hoàn thành việc chế biến các món ăn. Và tiến hành trưng bày lên bàn theo vị trí do ban tổ chức quy định. Tiêu chí chấm điểm của Ban Giám Khảo là ngon về chất lượng, đẹp về thẩm mỹ, cộng với nội dung thuyết trình của đại diện từng đội thi về ý nghĩa của các món ăn; Theo đó, việc tận dụng các nguyên liệu có sẵn của địa phương mình để chế biến các món chính và phụ đi kèm vừa đảm bảo dinh dưỡng, đẹp về cách trình bày được Ban Giám Khảo đánh giá cao.

Với món vịt thả dầm ăn kèm với bún, cụm thi số 1 gồm các cơ sở hội Phan Hòa, Phan Rí Thành, Phan Hiệp và Lương Sơn đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi ẩm thực. Cụm 2 đạt giải nhì; cụm 3 và cụm 4 đồng giải ba. Đây là dịp để các chị em hội viên, cán bộ Hội giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo của phụ nữ thời hiện đại, góp phần xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Dịp này, Hội LHPN huyện Bắc Bình thông qua tiêu chí phát động và tổ chức cho các cơ sở hội ký kết giao ước thi đua năm 2021.

 Tương Lai.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Hội thi ẩm thực nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3