Theo dõi trên

Anh Trần Sinh Toàn tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh nhiệm kỳ 2019 – 2024

16/10/2019, 09:38 - Lượt đọc: 150

BT- Sáng 15/10, Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Tham dự đại hội có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; anh Nguyễn Quang Thông - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; các sở, ban, ngành, đoàn thể và 200 đại biểu.

                
      
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tặng đại hội bức trướng với nội    dung: “Thanh niên Bình Thuận đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập,    khởi nghiệp xây dựng quê hương”.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHTN các cấp trong tỉnh thường xuyên chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật, đạo đức lối sống cho thanh niên. Các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp được các cơ sở hội đẩy mạnh thực hiện. Trong 5 năm qua, đã giải ngân  377,2 tỷ đồng cho 14.656 hội viên vay; 96.615 lượt hội viên, thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp việc làm; 11.436 hội viên, thanh niên được giải quyết việc làm…

Với chủ đề “Thanh niên Bình Thuận đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập, khởi nghiệp và xây dựng quê hương”, Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã thống nhất thực hiện 10 chỉ tiêu như: 100% cán bộ, 80% hội viên, thanh niên trong tổ chức được quán triệt, học tập về các nghị quyết của Đảng, đoàn, hội; 25.000 thanh niên được giới thiệu việc làm, trong đó có 10.000 thanh niên có việc làm ổn định; phát triển mới 90.000 hội viên…

Đại hội đã hiệp thương chọn cử 38 ủy viên vào Ủy ban Hội LHTN tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Anh Trần Sinh Toàn tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh.

Phát biểu tại đại hội, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp Hội LHTN và lực lượng thanh niên tỉnh đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng thời đề nghị các cấp hội tăng cường công tác giáo dục, tư tưởng chính trị, bồi dưỡng lý tưởng và truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, yêu quê hương trong hội viên, thanh niên với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Tiếp tục làm tốt công tác tập hợp thanh niên, chú trọng hỗ trợ thanh niên lập nghiệp. Đồng thời, quan tâm xây dựng, củng cố tổ chức hội các cấp trong tỉnh, nhất là ở cơ sở để tổ chức hội thật sự là địa chỉ tin cậy của thanh niên, đồng hành cùng thanh niên.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng đại hội bức trướng với nội dung: “Thanh niên Bình Thuận đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập, khởi nghiệp xây dựng quê hương”.

Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, 3 tập thể và 2 cá nhân cũng được nhận bằng khen của UBND tỉnh Bình Thuận.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh Trần Sinh Toàn tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh nhiệm kỳ 2019 – 2024