Theo dõi trên

6.700 liều vắc xin phòng Covid-19 về đến Bình Thuận

19/04/2021, 17:02

BTO- Lúc 3h chiều ngày 19/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp nhận và bảo quản 6.700 liều vắc xin phòng Covid-19 do Viện Pasteur Nha Trang chuyển giao.

                
      Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh tiếp nhận vắc xin phòng Covid-19.

Theo kế hoạch, từ ngày mai (20/4), vắc xin phòng Covid-19 sẽ được phân bổ, vận chuyển đến 11 điểm tiêm ở 10 huyện thị, thành phố trong tỉnh. Trong đó, Phan Thiết sẽ tiếp nhận số liều vắc xin cao nhất tỉnh, với hơn 1.100 liều. Trung tâm sẽ vận chuyển và kết hợp kiểm tra giám sát điểm tiêm Phú Quý vào ngày 24/4. Toàn bộ số liều vắc xin trên sẽ được tiêm cho các đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết 21 của Chính phủ.

                
      Hộp vắc xin phòng Covid-19.

Bác sĩ Võ Văn Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết: Hôm nay, Bình Thuận và Ninh Thuận là 2 tỉnh tiếp nhận vắc xin phòng Covid- 19 cuối cùng trong số 11 tỉnh miền Trung do Viện Pasteur Nha Trang đảm nhận chuyển giao. Vắc xin được bảo quản trong môi trường lạnh theo quy định trong suốt quá trình vận chuyển, cũng như quá trình bảo quản tại kho của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.Thêm vào đó, dự kiến tuần thứ 4 của tháng 4/2021, Trung tâm sẽ tiếp tục hỗ trợ tiếp nhận và bảo quản khoảng 3.850 liều vắc xin cho Công an và Bộ đội Biên phòng.

                
      Vắc xin phòng Covid-19 được bảo quản tại kho lạnh của Trung tâm Kiểm    soát bệnh tật tỉnh.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6.700 liều vắc xin phòng Covid-19 về đến Bình Thuận