Theo dõi trên

5 thuyền viên ở La Gi trên tàu cá bị mất liên lạc: Gia đình không liên lạc được với các lao động từ khi xuất bến

18/08/2018, 15:09

 BTO- Theo báo cáo mới nhất ngày 18/8 của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tàu cá BTh 96769 TS gồm 5 lao động, công suất 295 CV, hành nghề câu khơi, tần số liên lạc 76252 USB, do Trần Nhật Trường (SN 1977), khu phố 8, Phường Phước Hội, thị xã La Gi làm thuyền trưởng. Tàu xuất bến tại cảng La Gi ngày 23/7/2018, đi hành nghề ở khu vực quần đảo Trường Sa. Gia đình các lao động trên tàu cho biết, từ khi tàu xuất bến hành nghề đến nay gia đình không liên lạc được với các lao động.

Sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình chủ tàu vào ngày 1/8/2018, Ban chỉ huy PCTT&TKCN- Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trong BĐBP tỉnh thông qua hệ thống thông tin liên lạc, thông báo cho tàu thuyền, ngư dân hoạt động ở khu vực trên biết, tăng cường quan sát, phát hiện hỗ trợ. Tuy nhiên đến nay, Ban chỉ huy PCTT&TKCN/BĐBP tỉnh chưa tiếp nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến tàu cá trên. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng tàu cá trên đã bị hỏng máy trôi dạt, bị sóng đánh chìm, hoặc đã vi phạm vùng biển nước ngoài và bị bắt giữ.

    
    Danh   sách 5 thuyền viên ở La Gi trên tàu cá BTh 96769 TS bị mất liên lạc:
  1.Trần Nhật Trường (sn 1977)- Phường Phước Hội- Thuyền trưởng
  2. Nguyễn Thái Sơn (1983)- Tân Tiến- Máy trưởng
  3. Trần Thái Hồng (1989) – Phước Hội- Thuyền viên
  4. Nguyễn Phi Hải (1997)- Phước Hội- Thuyền viên
  5. Nguyễn Văn Tuấn (1972)- Phước Hội- Thuyền viên

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 thuyền viên ở La Gi trên tàu cá bị mất liên lạc: Gia đình không liên lạc được với các lao động từ khi xuất bến