Theo dõi trên

410 phần quà trung thu cho trẻ em thôn Ku Kê

01/10/2020, 10:54

BTO- Tối 30/9, Nhóm Lan tỏa yêu thương (Phan Thiết) tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho trẻ em thôn Ku Kê, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc.

Thôn Ku Kê có nhiều trẻ em người dân tộc Raglai sinh sống, cũng là thôn có nhiều hộ còn khó khăn. Trong đêm hội các em được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, xem biểu diễn lân sư rồng do Hội quán Hải Nam biểu diễn, xem chương trình nghệ thuật do Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn và được nhận quà nhân dịp trung thu.

 Đoàn đã trao 410 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu… do các thành viên trong nhóm đóng góp. Cũng trong dịp này, Công ty vận tải hành khách Trung Nga còn tặng thêm 450 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo tại các phường xã trong TP. Phan Thiết.

                                                                               
      Đội lân sư rồng.
   
      Giao lưu với chú Cuội chị Hằng.
   
      Biểu diễn ảo thuật.
   
   
      Tặng quà.
   
      Niềm vui của các bé.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
410 phần quà trung thu cho trẻ em thôn Ku Kê