Theo dõi trên

3 người nhập viện sau khi uống rượu

20/09/2020, 09:43

BTO- Công an TP. Phan Thiết vừa xác định 1 vụ nghi ngộ độc rượu. Theo đó, ngày 15/9, các ông Trần Văn Trí, Huỳnh Thành, Phan Thanh Hải, Nguyễn Thanh Mai (cùng trú phường Phú Trinh) có nhậu chung với nhau trên tàu đi biển, rượu do ông Huỳnh Thành mua tại tạp hóa bà Quận Chị (khu phố 10, phường Phú Trinh) để mang lên tàu uống.

Đến chiều 16/9, ông Trần Văn Trí thấy trong người mệt nên vào huyện Phú Quý để bắt tàu đi vào Phan Thiết. Về đến nhà, người nhà chở ông Trí đi truyền nước, đến sáng 17/9, ông Trí thấy mắt mờ, lúc này người nhà đưa ông đến Bệnh viện đa khoa tỉnh khám bệnh thì bệnh viện chuyển ông Trí vào Bệnh viện Chợ Rẫy, theo người thân chăm sóc ông Trí tại bệnh viện báo về là do ngộ độc rượu dẫn đến suy gan, suy thận, tỷ lệ tử vong 70%.

 Chiều 17/9, ông Huỳnh Thành thấy trong người mệt nên người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh, ông Nguyễn Thanh Mai thấy vậy cũng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh nhập viện kiểm tra, riêng ông Phan Thanh Hải sức khỏe bình thường và đang ở tại nhà.

Công an TP. Phan Thiết qua xác minh cho thấy, ngày 15/9 ông Huỳnh Thành mua 10 lít rượu của bà Lê Thị Quận Chị (phường Phú Trinh). Nguồn gốc rượu được bà mua của ông Lê Duy Dũng (phường Phú Tài) 30 lít rượu. Ông Dũng đã mua 90 lít rượu của ông Lê Duy Phục là loại rượu trắng, ông Dũng mua về đựng trong 1 thùng nhựa khoảng 120 lít, trong đó có bỏ vào các rễ cây băm nhỏ được cho là thuốc Bắc, thuốc này ông mua của một người ở trên đường Hoàng Diệu, phường Xuân An.  Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc trên. Qua đây, người tiêu dùng cần nâng cao nhận thức về tác hại, nguy cơ mất an toàn khi sử dụng các sản phẩm rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, rượu ngâm động vật, thực vật, không nhãn mác…

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 người nhập viện sau khi uống rượu