Theo dõi trên

2 lái xe container đến từ Hải Dương âm tính Covid-19

19/02/2021, 21:21

 BTO- Tối 19/2, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Quốc Việt cho biết kết quả xét nghiệm của 2 lái xe container đến từ Hải Dương là N.Đ.L và Đ.V.P. , biển số xe: 34C1 - 10343 âm tính với Covid-19.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, mặc dù kết quả âm tính với Covid-19, nhưng 2 lái xe này vẫn phải cách ly tập trung 14 ngày. Riêng 6 trường hợp tiếp xúc gần là cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông được giải tỏa cách ly và trở lại làm việc bình thường.

Quá trình di chuyển từ Hải Dương đến TP. Hồ Chí Minh, từ 7h đến 7h30 ngày 19/2/2021, 2 lái xe ghé quán phở bò trên đường Trần Quang Diệu vòng xoay Bắc Phan Thiết, Bình Thuận ăn sáng. Thời gian này quán không có khách. Chủ quán đeo khẩu trang khi phục vụ, gọi đồ ăn từ xa, khi bưng thức ăn ra thì chủ quán vào lại ngay.

Sau đó tài xế N.Đ.L đến Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Thuận để nộp phạt, do từ Hải Dương vào nên được báo cáo đến cơ quan liên quan để điều tra dịch tễ làm rõ thông tin. Anh Đ.V.P. ở ngoài xe chờ nhưng sau đó cũng được gọi vào Phòng Cảnh sát giao thông để điều tra dịch tễ.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 lái xe container đến từ Hải Dương âm tính Covid-19