Theo dõi trên

193 người đủ thời gian cách ly

03/08/2020, 18:44

BTO- Tính đến chiều 3/8, Bình Thuận có 193 người đủ thời gian cách ly. Tuy nhiên, thêm 90 người đi từ các tỉnh, thành phố có người mắc bệnh theo thông báo của Bộ Y tế đến tỉnh, nâng tổng số người phải cách ly là 2.411 trường hợp. Trong đó, 2.191 trường hợp cách ly tại nhà, 14 trường hợp cách ly tại cơ sở điều trị, 13 trường hợp cách ly tại cơ sở cách ly tập trung... Tổng số mẫu đã xét nghiệm là 217 mẫu với kết quả âm tính Covid-19.

Như vậy, Bình Thuận tiếp tục ghi nhận không có thêm người mắc bệnh Covid-19 kể từ ngày 12/3 đến nay.

Để tránh dịch bệnh lây lan ra cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh yêu cầu UBND huyện, thị, thành phố tiếp tục giám sát, theo dõi sức khỏe tại nhà, khai báo y tế các trường hợp người nước ngoài, người Việt Nam từ nước ngoài về lưu trú tại tỉnh, các trường hợp đi từ vùng có dịch về tỉnh. Đồng thời, mở rộng giám sát người đã từng đi đến Đà Nẵng từ 1 - 28/7 để sàng lọc, tổ chức cách ly y tế phù hợp, lấy mẫu xét nghiệm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
193 người đủ thời gian cách ly