Theo dõi trên

121 người kết thúc thời gian cách ly tại nhà

12/02/2021, 18:07 - Lượt đọc: 81

BTO- Từ 16 giờ ngày 11 đến 16 giờ ngày 12/2, có 362 người từ các tỉnh đến Bình Thuận được lấy mẫu, giám sát. Trong đó, 346 người đến từ TP. Hồ Chí Minh; số còn lại từ các tỉnh khác như Bình Dương, Hải Dương… Hiện nay, toàn tỉnh có 78 trường hợp được cách ly tại khu cách ly y tế, 986 trường hợp đang cách ly tại nhà. Tất cả sức khỏe của các trường hợp trên đều ổn định. Theo đó, thêm 9 người kết thúc thời gian cách ly tại nhà; nâng tổng số người kết thúc thời gian cách ly tại nhà là 121 người.

                
      Kiểm tra y tế tại Ga Phan Thiết.

Riêng tại các chốt kiểm tra y tế, 74 lượt xe, 16 lượt tàu đã kiểm tra, giám sát. Qua giám sát, 469 người đều có sức khỏe ổn định. Như vậy, Bình Thuận đã liên tiếp 336 ngày không ghi nhận thêm trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của tỉnh yêu cầu UBND huyện, thị, thành phố tiếp tục khẩn trương rà soát, truy vết, quản lý, thực hiện cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp có liên quan đến vùng có dịch. Tăng cường kiểm tra, giám sát các khu cách ly tập trung. Đồng thời, phối hợp Công an tỉnh liên tục theo dõi thông tin trên mạng xã hội để kịp thời chấn chỉnh, xử lý những trường hợp thông tin không chính xác, thông tin giả mạo, sai sự thật về dịch. Thêm vào đó, người dân phải tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
121 người kết thúc thời gian cách ly tại nhà