Theo dõi trên

Tưng bừng khai trương Nhà phân phối lốp xe du lịch và xe tải Yokohama tại Bình Thuận

18/08/2017, 16:01

 Ngày 17/8, cửa hàng lốp xe Garage Phong thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bình Thuận chính thức được khai trương. Đây là cửa hàng đầu tiên phân phối chính thức lốp xe du lịch và xe tải củaYokohama tại Bình Thuận.

 Tọa lạc tại đường Từ Văn Tư, ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, gần kề bến xe Bình Thuận, Garage Phong đã thu hút rất nhiều khách hàng đến mua lốp xe trong ngày khai trương. Nhân dịp khai trương, 40 Khách hàng đầu tiên đến mua 2 lốpYokohama sẽ nhận ngay dù cao cấp phiên bản Chelsea hoặc áo thun Yokohama.Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn khác

 

Những phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương đến từ thương hiệu Yokohama

“Mình từng thay lốp tại những cửa hàng phân phối chính thức của Yokohama ở các tỉnh, thành phố khác và thấy chất lượng phục vụ đều rất tuyệt vời. Mình rất vui khi biết ngay tại Bình Thuận giờ đây đã có cửa hàng phân phối chính thức Yokohama. Vừa được hưởng dịch vụ tốt, vừa nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, lại gần nhà thì còn gì bằng”. - Anh Năm Nhơn (31 tuổi, tài xế) vừa nhân được quà tại Garage Phong hào hứng cho biết.

Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng bộ phận Marketing của Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Trong 20 năm phát triển tại Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng chính là tôn chỉ mà Yokohama luôn không ngừng theo đuổi. Vì thế, với mỗi nhà phân phối chính thức mà Yokohama chọn lựa, bên cạnh việc đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và kiến thức sản phẩm cho nhân viên cửa hàng, chúng tôi còn trang bị kỹ năng giao tiếp để khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi tiếp xúc với nhân viên trực thuộc hệ thống Yokohama”.

 Khách hàng đến với Nhà phân phối lốp xe Yokohama - Garage Phong, không những an tâm về chất lượng lốp xe, mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành về sản phẩm, phù hợp với nhu cầu và hiện trạng xe. Ngoài ra, Garage Phong còn bán phụ tùng ô tô và xe cơ giới, có garage sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe ô tô, có phòng sơn nhanh, sơn sấy các loại.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần đầu tư Bình Thuận

Cửa hàng Garage Phong

số 6 đường Từ Văn Tư, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0252 362 2222

Tuấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng khai trương Nhà phân phối lốp xe du lịch và xe tải Yokohama tại Bình Thuận