Theo dõi trên

Lotte Mart hội nghị khách hàng đồng hành cùng Choice L

07/08/2017, 11:53

BTO- Hội nghị khách hàng đồng hành cùng Choice L vừa được Lotte Mart tổ chức tại Hoàng Ngọc Resort Mũi Né với gần 100 khách hàng đại diện các nhà hàng, khách sạn, resort…tại Bình Thuận tham dự.

Choice L là nhãn hàng của Lotte Mart, toàn bộ các sảm phẩm thuộc nhãn hàng riêng trước khi tung ra thị trường đều phải vượt qua những quy định về kiểm tra dây chuyền sản xuất, đảm bảo đầy đủ các văn bản chứng nhận an toàn theo quy định. Choice L hiện có hơn 1.000 mặt hàng, danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú với các mảng phân phối như: nhà bếp, buồng phòng, quầy bar…

Bên cạnh đó, nhãn hàng riêng Choice L đã thu hút sự quan tâm của khách hàng về chính sách mua hàng B2B (Business to Business) từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp, hệ thống giao hàng tận nơi sau khi khách hàng đặt mua qua website www. poengine.com… mà Lotte Mart cung cấp cho khách hàng. Mục tiêu của hội nghị nhằm giới thiệu đến khách hàng những lợi ích khi doanh nghiệp mua hàng qua mạng để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lotte Mart hội nghị khách hàng đồng hành cùng Choice L