Theo dõi trên

Mưa lớn cát lại tràn xuống đường

03/08/2017, 15:29

BTO- Đó là thực trạng xảy ra tại dự án bất động sản Queen Pearl thuộc  khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết. Đây là dự án khu dân cư - dịch vụ thương mại Tân Việt Phát thuộc Công ty cổ phần Tân Việt đầu tư xây dựng tại khu vực gò đồi cao hơn so hơn với trục đường Nguyễn Thông;cho nên mỗi khi mưa đến cát tại dự án bị tràn ra đường lan xuống nhà dân vừa gây ảnh hưởng đến giao thông vừa ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Điển hình như trận mưa lớn vào chiều ngày 31/7 vừa qua đã khiến cho một lượng lớn cát tại đây tràn, lan tỏa ra khắp hết khu vực đường và tràn vào sân một tiệm sửa xe và khách sạn gần đó.

Sự việc đã khiến cho các phương tiện giao thông không thể qua lại đoạn đường trên dẫn đến tình trạng kẹt xe kéo dài. Nhiều người đi xe máy cũng phải chịu cảnh ngộ dầm mình dưới mưa đợi lực lượng chức năng huy động huy động phương tiện xây lấp đến giải quyết lượng cát trên khỏi mặt đường. Một vài người đã cố điều khiển phương  tiện vượt qua đoạn đường trên nhưng bất thành vì lượng cát quá lớn kèm theo nước chảy từ trên dốc xuống khiến cho xe bị kẹt giữa vũng cát. Bên cạnh đó, khu vực này còn là nơi đoạn đường dốc và thường xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt là vào ban đêm, nên xảy ra tình trạng như trên thì nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông là rất cao.

Thiết nghĩ, chủ đầu tư dự án cần có những biện pháp khắc phục tình trạng trên trong giai đoạn mùa mưa và có hướng giải quyết lâu dài sau này để không còn xảy ra tình trạng như trên nữa.

Phan Giang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mưa lớn cát lại tràn xuống đường