Theo dõi trên

Khởi nghiệp cùng Kebab Torki

22/06/2017, 11:13

BT- Kinh doanh nhượng quyền là khi một doanh nghiệp trao cho doanh nghiệp khác quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động…Tại Bình Thuận, kinh doanh nhượng quyền của Kebab Torki đã hoạt động khá thành công hơn 1 năm nay.

thucan.jpg

Kebab Torki là gì?

Kinh doanh nhượng quyền đang phổ biến ở Việt Nam, nhưng chính các tập đoàn và doanh nghiệp nước ngoài mới nắm giữ và khuấy động “làn sóng” này. Kinh doanh nhượng quyền do người Việt Nam làm chủ đến giờ vẫn còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng. Ðó là mục tiêu để Kebab Torki đẩy mạnh “gọi vốn” mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh nhượng quyền. Torki Kebab là mô hình nhượng quyền dành cho các cá nhân, tổ chức muốn kinh doanh bánh mì Doner Kebab, đây là 1 trong 11 ý tưởng của các startup được Bộ KH&CN chọn trình bày, giới thiệu trước các nhà quản lý, nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Ngày hội Ðầu tư - Demo Day năm 2016. Kinh doanh nhượng quyền là khi một doanh nghiệp trao cho doanh nghiệp khác quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động. Đổi lại, bên được nhượng quyền phải thanh toán các phí nhượng quyền cho bên nhượng quyền. Cách làm của Kebab Torki là xây dựng và chuyển giao thương hiệu, kết hợp đào tạo, hướng dẫn quy trình…

Định hướng của Kebab Torki là khách hàng phải được phục vụ ở những địa điểm thuận lợi, vệ sinh tuyệt đối, nhưng giá cả phù hợp với đa số, thiết bị đúng tiêu chuẩn, tương tự các thương hiệu thức ăn nhanh ở nước ngoài. Kinh doanh nhượng quyền mấu chốt vẫn là bài toán lợi nhuận, hiệu quả mang lại sau hợp tác và duy trì sự ổn định của sản phẩm với tiêu chí “ nhanh, giá hợp lý và đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ”.

Lợi ích khi tham gia nhượng quyền Kebab Torki?

Phí nhượng quyền (NQ) bao gồm chi phí cho việc huấn luyện đối tác mua, quản lý và nhân viên của đối tác mua NQ vào thời điểm trước và khi khai trương. Đồng thời phí này cũng đảm bảo đối tác mua NQ được quyền sử dụng logo Kebab Torki, thương hiệu và các vật phẩm của Kebab Torki trong suốt thời gian hợp đồng…Với mức chi phí ban đầu thấp, đối tác có thể sở hữu ngay một cửa hàng mang thương hiệu Kebab Torki, đồng thời được hỗ trợ toàn bộ về cơ sở vật chất cũng như hương vị sản phẩm. Hiện nay, Kebab Torki đã nhượng quyền được trên 25 cửa hàng trên toàn miền Nam, trong đó tại Bình Thuận đã hoạt động được 6 cửa hàng mang thương hiệu Kebab Torki. Đây là loại hình kinh doanh phù hợp với các bạn trẻ, bởi chi phí đầu tư thấp, thương hiệu đã có sẵn… bạn trẻ khởi nghiệp nào cũng có thể kinh doanh được.

Tại Bình Thuận 6 cửa hàng nhượng quyền từ Kebab Torki hoạt động tại:

Số 4 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Thiết

Số 2 Nguyễn Tất Thành, TP Phan Thiết

Công viên Phú Hài, Phường Phú Hài, TP Phan Thiết

Số 105 Lê Hồng Phong, P Phú Trinh, TP Phan Thiết

Số150A Nguyễn Hội, P Phú Trinh, TP Phan Thiết

Số 191 Thống Nhất, thị xã La Gi, Bình Thuận

Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế TORKI

Liên hệ: www.giaiphapbanhmi.com 0902372517.

 H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi nghiệp cùng Kebab Torki