Theo dõi trên

Lãnh án chung thân vì phạm tội giết người

19/05/2017, 16:56

Trong phiên tòa xét xử ngày 18/5, người nhà nạn nhân nhiều lần gây mất trật tự tại hội trường, do không đồng tình với mức án tù chung thân mà đại diện Viện kiểm sát đề nghị. Hội đồng xét xử sau đó dời thời gian tuyên án sáng ngày hôm sau.

                
      Bị cáo Mai Xuân Bằng

Theo cáo trạng, chiều 6/12/2016, trong lúc ngồi uống rượu, Bằng nghe Kinh Tèo (SN 1975) là chú bên vợ của Bằng kể bị ông Đoàn Văn Tiếp (SN 1973, ngụ thôn Tuy Tịnh, xã Phong Phú), làm rẫy thanh long ở gần rượt đuổi đánh, vì mâu thuẫn về tiền điện chong đèn thanh long. Với bản tính côn đồ và muốn đánh ông Tiếp cho bõ tức, Bằng sau đó đến nhà ông Tiếp dùng dao đâm một nhát vào vùng cổ, làm ông Tiếp tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Bằng bỏ trốn. Đến 21 giờ cùng ngày,  khi hay tin ông Tiếp tử vong, Bằng đến Công an huyện Tuy Phong trình diện.

Trước đó, Bằng bị Tòa án huyện Tuy Phong tuyên phạt 24 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”, và mới đi tù về, chưa được xóa án tích thì tiếp tục phạm tội.

Được biết, sau khi tóa tuyên án (chiều nay 19/5), người nhà của bị hại không đồng tình với mức án tóa tuyên đã có hành vi tụ tập, phản đối gây mất an ninh trật tự.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh án chung thân vì phạm tội giết người