Theo dõi trên

Doanh nghiệp Trung Nga khai trương cơ sở 2

19/05/2017, 16:41

 DN Trung Nga có cơ sở 1 nằm tại số 73 Nguyễn Hội, Phan Thiết. Với bề dày 16 năm xây dựng và phát triển, DN Trung Nga đã trải qua những bước thăng trầm trong hoạt động kinh doanh vận tải. Với phương châm: “Khách hàng là trên hết”, DN Trung Nga luôn lắng nghe sự phản hồi của khách hàng ưu tiên chọn xe Trung Nga để hoàn thiện tốt hơn về chất lượng, dịch vụ vận tải của mình… Đến nay, DNTNVT Trung Nga đã có tổng cộng 16 xe, các loại 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 33 chỗ, 45 chỗ và xe giường nằm…Việc khai trương cơ sở 2 tại T1 Võ Văn Kiệt, p. PhúThủy, Tp. Phan Thiết là minh chứng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

                

 Tại buổi lễ khai trương, DN Trung Nga đã trao 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và thành lập Quỹ học bổng Trung Nga nhằm trích một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh để giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp Trung Nga khai trương cơ sở 2