Theo dõi trên

Khen thưởng 1.986 học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi

19/05/2017, 15:29 - Lượt đọc: 39

 BTO- Sáng 19/5, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức lễ khen thưởng học sinh giỏi năm học 2016 – 2017 với dự hiện diện của 272 học sinh giỏi tiêu biểu trong các kỳ thi, hội thi.

                                            
   
      Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 7 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba    học sinh giỏi quốc gia năm 2017
   
      Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho học sinh đạt huy chương vàng trong    kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 khu vực phía Nam năm 2017
   
      Tặng giấy khen của Sở GD& ĐT cho học sinh đạt giải trong các kỳ thi,    hội thi năm học 2016 - 2017

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo nhấn mạnh, năm học 2016 – 2017 dù còn gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, ngành Giáo dục tỉnh nhà đã khẳng định sự phát triển ổn định và tiếp tục đi lên, hướng đến mục tiêu xây dựng con người chuẩn về đạo đức, nhân cách, toàn diện về trí tuệ, năng lực. Trong năm học này, ngành Giáo dục có 1.986 học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi trong các kỳ thi, hội thi cấp quốc gia, cấp khu vực và cấp tỉnh đã góp phần làm nên thành tích rất đáng tự hào.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 7 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba học sinh giỏi quốc gia và 29 học sinh đạt huy chương vàng trong kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 dành cho trường chuyên khu vực phía Nam năm 2017. Ngoài ra, Sở Giáo dục & Đào đã trao giấy khen cho 232 học sinh đạt giải nhất trong các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh, giải khuyến khích học sinh giỏi quốc gia và các em đạt huy chương bạc, đồng trong kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 dành cho các trường chuyên khu vực phía Nam năm 2017. Riêng số học sinh đạt giải nhì và giải ba còn lại trong các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo đề nghị các đơn vị trường học tổ chức khen thưởng cho các em trong buổi lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 tại đơn vị.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng 1.986 học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi