Theo dõi trên

Trường Cao đẳng nghề với Hội thi “Người đẹp các dân tộc Việt Nam” 2017

19/04/2017, 16:32

BTO- Hướng đến Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vừa tổ chức Hội thi “Người đẹp các dân tộc Việt Nam” 2017. Các thí sinh trải qua 3 phần thi là trình diễn trang phục truyền thống của các dân tộc như Bana, Sán Dìu, Chăm, Mông…; thi tài năng gồm hát, múa, diễn tấu nhạc cụ dân tộc… và phần thi thuyết trình.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích – Bí thư Đoàn trường cho biết: hội thi góp phần tôn vinh văn hóa dân tộc, tạo cơ hội cho các bạn đoàn viên thanh niên của trường hiểu rõ hơn về văn hóa Việt Nam; thắt chặt mối quan hệ đoàn kết với các bạn sinh viên, học sinh dân tộc thiểu số đang học tập tại trường.

                       

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng nghề với Hội thi “Người đẹp các dân tộc Việt Nam” 2017