Theo dõi trên

Tặng 60 suất học bổng tiếng Anh cho sinh viên ĐH Phan Thiết

05/04/2017, 09:55 - Lượt đọc: 22

BTO - Chiều 4/4, Trường Đại học Phan Thiết tổ chức diễn đàn phương pháp học tiếng Anh cho người “Mất căn bản” thu hút hơn 500 sinh viên đến từ các khoa của trường.

 Th.s Nguyễn Mai Lâm – Tổng Giám đốc Trung tâm đào tạo và truyền thông quốc tế Restart (TP. Hồ Chí Minh) đã chia sẻ với các bạn sinh viên kinh nghiệm từ một người “Mất căn bản” tiếng Anh để trở thành người giỏi tiếng Anh và giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. Muốn làm được điều đó, các bạn trẻ cần phải chịu khó học lại những kiến thức cơ bản của tiếng Anh, học trực tiếp với người nước ngoài và hơn hết phải tự tin vào chính bản thân mình. Tiếng Anh chính là công cụ để các bạn trẻ bước ra thế giới, cải thiện bản thân, tăng cơ hội việc làm và mở rộng cánh cửa tương lai của mình.

Sau diễn đàn, Tổng giám đốc đã tặng 60 suất học bổng tiếng Anh đào tạo trong 3 tháng cho những sinh viên “mất căn bản” tiếng Anh tham gia các đội nhóm về công tác xã hội, truyền thông, thanh lịch tại Trường Đại học Phan Thiết.

         

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 60 suất học bổng tiếng Anh cho sinh viên ĐH Phan Thiết