Theo dõi trên

Bờ kè đá Ông Địa biến thành nơi ăn nhậu

02/04/2017, 09:33

BTO - Bờ kè Đá Ông Địa đang bị nhiều người chiếm dụng làm điểm kinh doanh, ăn nhậu, xả rác nhếch nhác dưới  tấm biển cấm.

Đá Ông Địa (nằm ở ranh giới của  phường Phú Hải và Hàm Tiến) đã trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn, thu hút số lượng lớn người dân địa phương và du khách tìm đến.

 Điều đáng nói ở đây là UBND phường Phú Hài  đã treo tấm biển với nội dung “Cấm tụ tập ăn nhậu, buôn bán hàng rong, vứt rác bừa bãi…”, thế nhưng người dân vẫn ngang nhiên lên bề mặt bờ kè ngồi ăn nhậu, xả rác…gây mất mỹ quan nơi công cộng. Nhiều người còn biến nơi đây thành địa điểm kinh doanh… khiến khung cảnh trở nên nhếch nhác, rác thải xuất hiện khắp nơi gây mất vệ sinh. Công an phường Phú Hài đã phối hợp với bảo vệ khu vực đẩy đuổi, nhắc nhở nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn.

Được biết, nơi đây ngoài việc du khách đến tắm biển, còn được xem như là một công viên…, nhiều du khách cũng như người dân tới đây, ngồi trên băng ghế đá ngắm cảnh biển, đặc biệt khi chiều về để thư giãn chút bỏ những mệt mỏi, ưu phiền…trong cuộc sống.  

Rất mong các ngành chức năng có biện pháp mạnh  trả lại môi trường trong lành,  cho bờ kè Đá Ông Địa

Cảnh chiều về người ngồi ăn nhậu dưới biển cấm, mất mỹ quan.

 Bờ kè Đá Ông Địa về chiều, người dân ngồi thư giãn  .

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bờ kè đá Ông Địa biến thành nơi ăn nhậu