Theo dõi trên

Đầm voan dịu dàng

28/03/2017, 14:10

BTO- Chọn cho mình một chiếc đầm voan duyên dáng nhằm tôn nét cá tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái. Với chất liệu voan mềm mại, quyến rũ kết hợp kiểu dáng 2 dây, cúp ngực và màu sắc trang nhã làm nổi bật phong cách điệu đà thích hợp cho những buổi tiệc hoặc dạo phố sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho các bạn gái tuổi teen.

Để lựa chọn cho mình 1 chiếc đầm voan ưng ý các bạn gái có thể liên hệ facebook: Hoài Nhật hoặc số điện thoại 01652096065. Được biết mỗi chiếc đầm có giá từ 200.000 trở lên.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầm voan dịu dàng