Theo dõi trên

Hội Văn học Nghệ thuật: Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

20/03/2017, 09:12

BT- Vừa qua, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt cho Phân hội Nhiếp ảnh nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 - 15/3/2017).

Tại buổi sinh hoạt, các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã chia sẻ kinh nghiệm sáng tác và cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của ngành nhiếp ảnh Việt Nam trong suốt 64 năm qua; tổng kết những thành tích đạt được của nhiếp ảnh Bình Thuận trong năm 2016, đề ra phương hướng hoạt động năm 2017.

Phân hội Nhiếp ảnh Bình Thuận hiện có 51 hội viên, trong đó có 28 hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Năm 2016, nhiếp ảnh Bình Thuận tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: tổ cuộc thi ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận”, tham dự Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 24 tại Phan Rang, tham gia các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế, tổ chức các chuyến đi thực tế sáng tác trong và ngoài tỉnh…  Các hội viên tích cực sáng tác tạo ra nhiều tác phẩm ảnh mang tính thẩm mỹ cao, gắn liền với những sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng của đất nước và tỉnh nhà đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với công chúng yêu mến nghệ thuật. Có nhiều hội viên đạt được giải thưởng cao qua các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế tổ chức.

 LINH ĐAN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Văn học Nghệ thuật: Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam