Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông tử vong trong quán cà phê

19/03/2017, 21:19 - Lượt đọc: 84

 BTO- Chiều 19/3, tại một quán cà phê ở xã Tân Phước (thị xã La Gi), người dân phát hiện một người đàn ông chết trên võng chưa rõ nguyên nhân.

Vụ việc được phát hiện lúc16 giờ, tại quán cà phê H.N, trên đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước. Thời điểm trên, chủ quán cà phê H.N ra sau mới tá hỏa phát hiện người đàn ông đã chết trên võng từ bao giờ. Sự việc nhanh chóng được báo lên công an địa phương. Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai ban đầu. Nạn nhân được xác định là anh Lê Phú (thường gọi An), 41 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân.

Tại hiện trường, anh Phú nằm trên võng ở sau quán cà phê, dưới võng có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy vẫn để gần đó. Người nhà nạn nhân cho biết, anh Phú làm nghề thợ hồ, chưa vợ, gia cảnh khó khăn, tính tình hiền lành.  Anh ít nhậu nhẹt. Sáng nay, anh Phú đi biển Cam Bình chơi nhưng đến trưa không thấy về, sau đó gia đình nhận hung tin.

Nhận định anh Phú tử vong có thể do đột quỵ nên gia đình không yêu cầu giám định pháp y. Vì vậy, sau khi lấy lời khai từ các bên liên quan và theo nguyện vọng của gia đình, công an đã cho gia đình nhận thi thể về nhà để lo hậu sự.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông tử vong trong quán cà phê