Theo dõi trên

MC Kỳ Nam tố Ảo thuật gia Hoàng Lang nợ tiền show: Ảo thuật gia HoàngLang nói gì?

13/03/2017, 13:40 - Lượt đọc: 348

BTO- Vào  khoảng 23h30 đêm 9/3 trên trang cá nhân của mình MC Nguyễn Kỳ Nam (Đài PTTH Bình Thuận) đã lên tiếng tố ảo thuật gia Hoàng Lang quỵt tiền show. MC Kỳ Nam còn là biên đạo của Vũ đoàn Sắc Việt thường xuyên biểu diễn cho các sự kiện, tiệc cưới và khá nổi tiếng ở Phan Thiết.

                
   o    thuật gia    Hoàng   Lang

Theo MC Kỳ Nam chia sẻ, số tiền này ảo thuật gia Hoàng Lang đã nợ show từ năm 2016. Trong đó có sự kiện tại khách sạn Đồi Dương, sau khi ông Hoàng Lang yêu cầu hóa đơn, đích thân MC Kỳ Nam đã đáp ứng đầy đủ nhưng ông Hoàng Lang không thanh toán và hiện giờ cũng không liên lạc được dù đã gọi nhiều số điện thoại”

Hoàng Lang - thường được biết đến là "Ảo thuật gia Hoàng Lang", một bầu sô cũng có chút tiếng tăm trong giới nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh. Ngay sau khi  dòng status được đăng tải, nhiều anh em từng công tác đã lên tiếng lật tẩy “chiêu trò” mà ảo thuật gia Hoàng Lang cố tình quỵt nợ. Số tiền nợ của nhóm múa Sắc Việt là 10.600.000 đồng. Không chỉ riêng nhóm múa Sắc Việt “dính” vào vụ bê bối này, còn nhiều cá nhân từng cộng tác cũng vướng như âm thanh, ca sĩ. Họ lập hẳn một trang facebook (có âm thanh Hà Nhì, vũ đoàn 123...) kêu gọi anh em nghệ sĩ “né” bầu show Hoàng Lang.

Vào khoảng 15h15 ngày 10/3, ảo thuật gia Hoàng Lang đã chủ động gọi cho phóng viên trần tình: “Thời gian qua, khi hợp đồng chuỗi sự kiện cho các nhãn hàng điện thoại, tôi phải chấp nhận qua nhiều trung gian, dẫn tới chuyện thanh toán chậm trễ. Tôi cũng cố gắng, thanh toán một phần cho anh em nghệ sĩ, riêng chỗ Kỳ Nam là còn đang nợ. Hôm nay, tôi nhất định phải thanh toán trong chiều nay. Sự cố này, trước hết, cũng thành thật xin lỗi anh chị em nghệ sĩ, đã từng h trợ cho tôi trong các sự kiện, xem như tôi có thêm bài học kinh nghiệm cho mình” - ảo thuật gia Hoàng Lang nói. Trên thực tế, những người tổ chức chương trình (bầu sô), mời gọi nghệ sĩ tham gia vào các sự kiện mới hiểu hết nỗi khổ, họ cũng phải chịu nhiều áp lực và tri qua các thủ tục nhiêu khê mới được thanh toán. Mong rằng qua chuyện này, Hoàng Lang sẽ thêm bài học cho mình, tránh làm mất uy tín của mình với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến hôm nay (13/3) vẫn chưa thấy ảo thuật gia Hoàng Lang trả tiền như đã hẹn.

 Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Kỳ Nam tố Ảo thuật gia Hoàng Lang nợ tiền show: Ảo thuật gia HoàngLang nói gì?