Theo dõi trên

Danh sách ĐT Việt Nam dự VL Asian Cup 2019: Quân HAGL trải đều 3 tuyến

10/03/2017, 16:22 - Lượt đọc: 9

VFF đã thống nhất với HLV Hữu Thắng về danh sách ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019, trong đó có 5 cầu thủ HAGL trải đều 3 tuyến.

Theo đó, ĐT Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ sẽ hội quân trở lại vào ngày 20/3 tới tại Hà Nội.

Ngày 22/3, đội tuyển sẽ được khởi động bằng trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Đài Loan (Trung Quốc) trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu này được đánh giá là cữ dượt quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan) vào ngày 24/3 để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C- vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

                
      
      VFF công bố danh sách    23 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại Asian    Cup 2019. (Ảnh: VFF).

Đáng chú ý, trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này, có tới 5 cầu thủ HAGL được HLV Hữu Thắng lựa chọn. Ngoài những cầu thủ đã quá quen thuộc trong danh sách thời gian qua như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn và Văn Thanh thì cầu thủ A Hoàng được triệu tập là một bất ngờ lớn trong đợt tập trung lần này.

Danh sách ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Minh Long (Hà Nội FC), Văn Lâm (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đình Đồng (FLC Thanh Hóa), Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Ngọc Hải (SLNA), Văn Khánh (SLNA), Đình Luật (TP HCM), Văn Hoàn (TP HCM), Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Hồng Duy (HAGL), Huy Hùng (Quảng Nam), Thanh Trung (Quảng Nam).

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội FC), Văn Thắng (Hải Phòng), Công Phượng (HAGL), Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách ĐT Việt Nam dự VL Asian Cup 2019: Quân HAGL trải đều 3 tuyến