Theo dõi trên

Cự cãi, em đâm chết anh ruột trong ngày giỗ mẹ

11/02/2017, 17:52

BTO-  Hiện nay, người dân khu phố 2, phường Đức Long, TP.Phan Thiết rất bàng hoàng, thương tiếc trước cái chết bất ngờ của ông Võ Văn Sáu (62 tuổi), bởi ông rất hiền lành, trong khi đó người gây án chính là em ruột ông.

 Chiều nay (11/2), gia đình đã đưa ông Sáu về nhà để lo hậu sự bởi vết thương quá nặng do chính em ruột gây ra. Thông tin ban đầu được biết, sáng  nay vợ chồng ông Sáu sang nhà tự - nơi cách nhà ông Sáu chừng 700 m để cúng giỗ mẹ. Tại đây, ông Sáu và ông Võ Văn Út (41 tuổi, em ruột ông Sáu) xảy ra mâu thuẫn và cự cãi nhau. Do không kiềm chế được nóng giận, ông Út vào nhà lấy dao đâm vào cổ khiến anh mình gục tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh làm bà Mỹ - vợ ông Sáu đang đứng gần đó cũng không kịp can ngăn. Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình liền đưa ông Sáu đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng và mất nhiều máu, ông Sáu đã tử vong khi vừa đến bệnh viện.

 Được biết, gia đình ông Sáu có 4 người con (2 trai, 2 gái), hiện 2 người con lớn đã lập gia đình, 1 người con trai (chưa lập gia đình) đi biển cùng cha, người con gái còn lại ở nhà mẹ. Ông Thanh hàng xóm gia đình ông Sáu cho hay: “Hôm mùng 10 Tết, ảnh (ông Sáu – PV) nói với tôi là biển động nên chưa đi được, đợi trời êm với cúng giỗ xong cho mẹ rồi sẽ đi biển lại! Vậy mà….!” Nhiều hàng xóm cũng cho biết thêm: “Tính ông Sáu rất hiền, ai nói gì cũng cười cười. Mấy chục năm nay chưa thấy vợ chồng ông cãi nhau, sống ở đây ông cũng chưa bao giờ làm mất lòng ai”.  

Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên khoảng 10 giờ, cả ông Sáu và ông Út đều chưa uống rượu bia. Sau khi gây án, ông Út đã tự đến Công an phường Đức Long trình báo. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ ông Út để phục vụ điều tra.

                              
      Rất đông người dân có mặt tại nhà ông Sáu để chia buồn
   
      Hàng xóm đang giúp làm lễ tang cho ông Sáu

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cự cãi, em đâm chết anh ruột trong ngày giỗ mẹ