Theo dõi trên

Giọng hát Việt nhí Công Quốc về quê hát và tặng quà Tết

23/01/2017, 17:01 - Lượt đọc: 78

BTO- Tối qua (22/1), Ca sĩ nhí Công Quốc – Á quân giọng hát Việt nhí, gương mặt thân quen đã tổ chức một live show mini tại thành phố Phan Thiết, sau một thời gian khá dài xa quê hương sinh sống tạithành phố Hồ Chí Minh.

Trong đêm live show mini tổ chức tại quê nhà, Công Quốc đã cùng với nhiều ca sĩ nhí từng tham gia chương trình giọng hát Việt nhí 2015 trình diễn những ca khúc đã gắn bó với các bạn nhỏ trong quá trình tham gia cuộc thi. Dù là mini show để tri ân khán giả tại quê nhà, nhưng khán phòng Trung tâm văn hóa Tp. Phan Thiết chật cứng với nhiều đối tượng khán giả đến xem và cổ vũ cũng như gặp mặt giọng hát nhí đã từng làm rung động trái tim không ít những người yêu nhạc.

Mở đầu bằng ca khúc “Xa quê” (Minh Vy), Công Quốc một lần nữa đốn tim khán giả khi hát bằng cả tâm trạng của người con đang nhớ về quê hương mình, với hình ảnh đồng lúa, con sông, tình bạn trong xóm nghèo mà chính em đã từng có những kỷ niệm thơ ấu. “Bữa nay lớn quá, dễ thương và trắng trẻo quá trời, quá đất” – Chị Nghĩa hàng xóm chia sẻ.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015, dù chỉ đạt ngôi vị Á quân nhưng chính những cảm xúc trong âm nhạc khi em thể hiện đã khiến công chúng nhớ đến mình, với nhiều màu sắc khác nhau, từ dân ca Nam bộ, Bắc Bộ, dòng nhạc trữ tình, nhạc nhẹ... Gần như, với Công Quốc hẳn là đang thủ thỉ, đang hoài niệm về những giá trị xưa cũ. “Nói chung thay đổi nhiều, nhưng giờ tụi em tập trung cho cháu học văn hóa và học thêm thanh nhạc. Đồng thời cũng nhờ ca sĩ Huỳnh Lợi – một người con của quê hương Phan Thiết, hướng dẫn thêm”, ba Quốc chia sẻ. Từ ngày tham gia vào showbiz, cả hai vợ chồng dành nhiều thời gian hơn cho Công Quốc, sắp xếp giờ giấc, thời gian biểu diễn, mẹ Quốc luôn sát cánh cùng con trai trong hậu trường để chỉnh lại phục trang, phụ thay quần áo...”. “Lần đầu tiên, con hát trên quê hương cảm thấy rất vui, con không biết nói sao, nhưng có đông cô chú, bà con trong xóm đến cổ vũ nên con rất hạnh phúc, Công Quốc cho biết.

Chính dòng nhạc Công Quốc đang theo đuổi, giọng hát trầm ấm, ngọt ngào đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Tiếng vỗ tay liên tục giòn giã như là phần thưởng tinh thần dành cho cậu bé với tài năng thiên bẩm. “Con về diễn rồi ở quê đón Tết luôn. Khi vào thành phố con vẫn tiếp tục đi học, thỉnh thoảng con đi hát kiếm thêm thu nhập để phụ ba mẹ trang trải kinh phí học tập” – Quốc nói.

Sau cuộc thi giọng hát Việt nhí, Công Quốc vẫn luôn liên lạc với huấn luyện viên Cẩm Ly, như một người thầy đầu tiên trong bước đường ca hát của mình. “Cô Ly hiền và tốt bụng. Chỉ dẫn cho con rất nhiều. Nhưng hiện giờ cô Ly khá bận rộn nên không tham gia cùng con được”, Công Quốc chia sẻ.

Tại live show mini, khán giả được nghe lại hầu hết những bản hit của Công Quốc như: “Xa Quê”, “Neo đậu bến quê”, “Lòng mẹ 2”, “Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca”... Chương trình còn kết hợp những màn ảo thuật của Mr. Vui. Sự kết hợp với các giọng ca nhí Mẫn Nhi, Minh Tuyết, Thùy Trang, Mỹ Uyên trong ca khúc “Chúc Xuân” như một lời tri ân, chúc khán giả có một năm mới hạnh phúc, an nhiên và nhiều may mắn. Xúc động hơn nữa, khi Công Quốc đã dành dụm khoản tiền từ lúc đi hát để gởi 100 suất quà đến với bà con nghèo ở phường Đức Nghĩa, nơi bà con lao động nghèo còn khó khăn để đón Tết Nguyên đán 2017.

                                                                 

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giọng hát Việt nhí Công Quốc về quê hát và tặng quà Tết