Theo dõi trên

Bị từ chối tình cảm, đánh người yêu gãy sóng mũi

30/06/2016, 15:08

BTO- Ngày 29/6, chị N.T.T.L (ngụ phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết), cho biết đã có đơn gởi đến Công an xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết đề nghị xử lý đối với Lê Quang Thắng (SN 1981, ngụ thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

                
      Nạn nhân L bị thương tích sau khi Thắng hành hung

Theo lời chị L, Thắng vốn là người yêu của L nhưng quá trình quen nhau thấy không hợp nên gần đây L chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm. Chiều ngày 16/6/2016, L đang trên đường ra bến xe Bắc Phan Thiết để đi TP. HCM thì bị Thắng ngăn lại không cho đi. Sau một lúc giằng co, L đồng ý lên ô tô để Thắng chở đi. Khi đi trên đường Trần Quý Cáp đoạn gần Khu du lịch Suối Cát, cả hai có lời lẽ cãi nhau và Thắng xông vào hành hung và dùng những lời lẽ đe dọa tính mạng, trong đó có việc đòi tạt a xít L. Mặc dù L bị thương sau khi hành hung và đề nghị xuống xe, nhưng Thắng vẫn nhốt L trên xe ô tô và chở đi Nha Trang và Đà Lạt trong 2 ngày và bắt L phải làm theo những gì Thắng yêu cầu mặc cho L van xin được đưa về nhà. Được L thông báo sự việc mình bị Thắng khống chế, mẹ L ở nhà sốc phải nhập viện. Sau khi mẹ L liên lạc với Thắng để van xin đưa con gái về thì Thắng mới đồng ý đưa về. Khi về đến nơi, L được gia đình đưa đến khám tại Bệnh viện Đa khoa An Phước trong tình trạng hỗn loạn. Theo giấy chứng nhận thương tích ngày 23/6 của Bệnh viện Đa khoa An Phước, L bị gãy xương chính mũi, xuất huyết kết mạc mắt, chấn thương gò má.

Tiếp xúc với chúng tôi sau khi sự việc xảy ra, L vẫn còn tâm trạng hoang mang, lo sợ từ cách hành xử của Thắng. Từ sự việc phản ánh, chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng có liên quan sớm làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị từ chối tình cảm, đánh người yêu gãy sóng mũi