Theo dõi trên

Thời trang hơn với những mẫu quần jean nam đẹp

16/06/2016, 14:31 - Lượt đọc: 24

Các chàng trai có thể thoải mái tự tin hơn vào phong cách của mình nhờ những mẫu quần jean nam đẹp. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, việc chọn lựa những chiếc quần jean nam đẹp cho phái mạnh giờ đây là chuyện khá dễ dàng và đơn giản.

Quần jean nam đẹp xanh loang tự nhiên

Những chiếc quần jean nam đẹp màu xanh nhạt và những gam màu sáng hơn như màu kem, trắng, vàng chanh, hồng phấn, cam nhạt,… là những gam màu giúp cho bạn có vẻ ngoài thật năng động, trẻ trung, đặc biệt thích hợp cho những anh chàng có vẻ ngoài hơi gầy một chút. Với kiểu quần jean nam đẹp này, các bạn nam có thể chọn cho mình những kiểu áo thun nam in họa tiết lạ mắt, hoặc những dòng chữ, biểu tượng mang những ý nghĩa riêng, thể hiện được nét đặc trưng trong cá tính của mình. Bạn có thể diện những chiếc quần jean nam đẹp này trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, hoặc trong những buổi cắm trại, đi du lịch,v.v… Hãy kết hợp thêm với những đôi giày thể thao nổi bật và những chiếc áo khoác jean thật chất nữa nhé.

Quần jean nam đẹp màu đen cổ điển

Với những chàng trai đơn giản thích sự cổ điển, những chiếc quần jean nam đẹp màu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì chúng vô cùng dễ phối chọn, và cũng phù hợp với hầu hết các sự kiện cũng như nhiều môi trường khác nhau. Trong môi trường công sở, các chàng trai có thể chọn phối quần jean nam đẹp màu đen với những chiếc áo sơ mi đóng thùng lịch lãm. Bên cạnh đó, nếu là trong những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần, những chiếc áo thun nam đi kèm với những chiếc áo sơ mi khoác ngoài cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn cực kì thích hợp. Hãy chọn cho mình những đôi giày da màu đen hoặc màu nâu để trông cá tính và thời trang hơn cùn với chiêc quần jean nam đẹp này nhé. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách, balo phù hợp cũng sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn dễ dàng ghi điểm hơn nữa đấy.

Quần jean nam đẹp xanh loang phía trước

Với những anh chàng có chút lãng tử, bụi bặm, những chiếc quần jean nam đẹp kiểu dáng loang màu ngay phần trước ống quần sẽ khiến cho bản thân thêm phần nam tính. Những kiểu quần jean nam đẹp này thường được thiết kế với kiểu dáng ống suông, thoải mái, đem lại sự tiện lợi cho cánh mày râu trong quá trình sử dụng. Không những vậy, những kiểu quần jean nam đẹp này cũng sẽ rất dễ kết hợp cùng nhiêu kiểu áo khác nhau như áo thun nam tay dài, tay ngắn, cùng nhữ kiểu áo thun ba lỗ khoác ngoài bởi những chiếc sơ mi hoặc áo jean cũng không kém phần bụi bặm.

Zalora



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang hơn với những mẫu quần jean nam đẹp