Theo dõi trên

Niêm yết danh sách ứng cử viên phải đảm bảo cho cử tri thuận lợi quan sát, nghiên cứu 

20/05/2016, 11:03 - Lượt đọc: 6

BTO- “Đảm bảo trang trí sạch đẹp, gọn gàng tại các địa điểm tổ chức bầu cử. Việc niêm yết danh sách ứng cử viên phải đảm bảo thuận lợi cho cử tri  quan sát, nghiên cứu, qua đó lựa chọn những người ưu tú nhất, phù hợp nhất với địa phương”. Đây là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An khi kiểm tra việc triển khai công tác chuẩn bị bầu cử tại Hàm Thuận Nam.

 Đi thực tế tại các địa điểm tổ chức bầu cử thuộc khu phố Nam Thành, Lập Hòa, Lập Nghĩa của thị trấn Thuận Nam, thôn Hiệp Nghĩa, Hiệp Lễ và Thanh Phong của xã Tân Thuận, Phó Bí thư đã đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa bàn, đặc biệt là việc tuyên truyền, cổ động bằng các hình thức phát thanh – truyền hình, trang trí băng rôn, khẩu hiệu trực quan, làm cờ phướn, qua đó giúp nhân dân hiểu hơn về trách nhiệm của mình đối với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND sắp đến. Việc sắp xếp, kiểm tra các loại phiếu bầu, thùng bỏ phiếu, lắp đặt các phòng kín để cử tri bầu chọn ứng viên được khẩn trương tiến hành. Tuy vậy, một vài điểm tổ chức bầu cử chưa niêm yết danh sách rõ ràng, chưa tạo điều kiện tốt nhất để cử tri quan sát, nghiên cứu và đánh giá các ứng cử viên.

 Sau ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư, huyện Hàm Thuận Nam đã kịp thời phân công nhiệm vụ cho các tổ trưởng tổ bầu cử phải nhanh chóng sửa chữa, làm mới các bảng biểu niêm yết danh sách ứng cử viên, đảm bảo trang trọng, hiệu quả, nhằm tạo điều kiện để cử tri thể hiện trách nhiệm của mình.

                                            
   
   
      Phó Bí thư kiểm tra hòm phiếu và công tác chuẩn bị bên trong một    điểm bầu cử tại thị trấn Thuận Nam
   
   
      Kiểm tra niêm yết danh sách ứng cử viên và chỉ đạo để các tổ bầu cử    sửa chữa

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Niêm yết danh sách ứng cử viên phải đảm bảo cho cử tri thuận lợi quan sát, nghiên cứu