Theo dõi trên

Cảnh sát truy lùng đôi nam nữ nghi sát hại người lái xe ôm 64 tuổi

01/05/2016, 17:29 - Lượt đọc: 8

BTO- Vào khoảng 17h30 ngày 30/4, anh K' Câm, 31 tuổi, trú tại thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc đang đi cắt cỏ cho bò thì hoảng hồn khi phát hiện một tử thi đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nằm trong bụi rậm cạnh đường mòn gần chân đập thủy lợi Đaguri ở trong thôn.

                

Hiện trường nơi phát hiện thi thể là khu vực hoang vắng, ít người qua lại, nằm cạnh con đường mòn mà người dân địa phương thường sử dụng để đi xuống suối Đaguri. Tử thi là nam giới đã chết trước đó vài ngày, và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Cạnh thi thể nạn nhân là 1 cái ví bên trong không có tiền bạc hay giấy tờ tùy thân gì. Dấu hiệu của hiện trường cho thấy nhiều nghi vấn đây là một giết người cướp tài sản.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an và thông báo cho các địa phương gần đó để truy tìm tung tích nạn nhân.

Đến 21 giờ ngày 30/4, Công an tỉnh Bình Thuận nhận được thông tin của công an thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông báo địa phương này có một người hành nghề xe ôm được gia đình trình báo mất tích.

Sau đó, sáng ngày 1/5, gia đình có người thân mất tích đã đến hiện trường và xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi), thường trú tại tổ 8, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc hành nghề chạy xe ôm tại Bến xe Bảo Lộc. Trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 26/4, nhiều người nhìn thấy ông Lắm điều khiển xe máy biển kiểm soát 49M8-4775 chở đôi nam nữ còn khá trẻ từ bến xe Bảo Lộc rời khỏi bến xe. Đến tối ngày 26/4, khi gia đình không thấy ông Lắm trở về nên trình báo cơ quan công an nhưng sau đó vẫn chưa tìm ra tung tích ông Lắm. Đến chiều ngày 30/4 thì phát hiện thi thể ông Lắm tại thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, nằm cách thành phố Bảo Lộc gần 50km.

Theo người nhà nạn nhân, xe máy ông Lắm hành nghề xe ôm là xe là loại xe Wave, nạn nhân luôn mang theo điện thoại di động bên mình nhưng khi phát hiện thi thể ông Lắm thì không có điện thoại, xe máy, giấy tờ xe tiền bạc và các loại giấy tờ tùy thân khác.

Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và tiến hành điều tra tung tích đôi nam nữ đã thuê xe ôm của ông Lắm.

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát truy lùng đôi nam nữ nghi sát hại người lái xe ôm 64 tuổi