Theo dõi trên

Tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

13/04/2016, 09:12

BT - Đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội (khóa XIV) và HĐND các cấp  nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Riêng hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (khóa XIV) được tổ chức tại 12 điểm ở 8 xã, phường, thị trấn huyện Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc và thành phố Phan Thiết. Bên cạnh đó, hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cũng được tổ chức tại 48 điểm của 22 xã, phường, thị trấn ở 7 huyện, thị xã, thành phố. Nhìn chung hầu hết những người ứng cử đều được cử tri nơi cư trú đánh giá cao và tín nhiệm tuyệt đối.

Theo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, hiện nay đang chuẩn bị tốt các khâu để tiến tới tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ 3.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú