Theo dõi trên

Đa dạng phong cách với các kiểu phối đồ cùng áo sơ mi nữ

25/02/2016, 09:54

BTO- Nhiều người lầm tưởng áo sơ mi nữ vốn dành riêng cho giới văn phòng, nhưng không. Chỉ với một chút biến tấu kết hợp cùng nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau, bạn sẽ có một vẻ ngoài cực kì năng động và cá tính.

Áo sơ mi nữ buộc vạt kết hợp cùng quần jeans

Áo sơ mi nữ với những kiểu dáng cách điệu có thể khiến bạn trông vẫn trẻ trung và cuốn hút. Với những chiếc áo sơ mi nữ ngắn sát nách, được buột vạt đằng trước, khi kết hợp cùng quần jeans kèm theo một đôi sandal cao gót, bạn sẽ có một bộ trang phuc dạo phố cực chất và thu hút ánh nhìn của mọi người. Đặc biệt, set đồ với áo sơ mi nữ này thích hợp với những màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản và nhã nhặn như hoa nhí, caro đan nhỏ,… Những bạn gái trẻ độ tuổi teen có vẻ ngoài năng động sẽ hoàn toàn phù hợp với những mẫu áo sơ mi nữ này, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác hoặc các phụ kiện trang sức đi kèm để làm tăng thêm sự nổi bật.  

Áo sơ mi nữ lệch tà phối cùng quần đen da bóng

Áo sơ mi nữ lệch tà dáng suông phù hợp với những cô nàng cá tính pha một chút táo bạo. Đặc biệt khi kết hợp với quần da đen bóng, phối với giày sandal cao gót cùng túi xách tiệp màu, bạn sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông mà không cần quá gồng mình trong những trang phục cầu kì khác. Đa phần, với những mẫu áo sơ mi nữ tay dài, người mặc sẽ để suông hai cánh tay hoặc sắn lỡ tay áo lên ngang tại vùng khuỷu tay, tạo vẻ cá tính riêng biệt. Với những chiếc áo sơ mi nữ vải voan có chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, bạn hoàn toàn dễ sử dụng trong mọi hoạt động và đặc biệt, rất dễ phối đồ.

Áo sơ mi nữ dáng suông kết hợp cùng quần jeans rách

Những chiếc áo sơ mi nữ ngắn hoặc dài tay khi phối cùng quần jeans dài đều hợp mắt. Bạn có thể chọn áo sơ mi nữ trắng croptop phối cùng short jeans lưng cao, kèm với giày cao gót, hoặc một chiếc áo sơ mi nữ mang chút vẻ bụi bặm, kết hợp cùng quần jeans ống suông và những kiểu giày phù hợp cho một vẻ ngoài thực sự chất. Phong cách này giúp bạn trông nữ tính và trẻ trung hơn, đặc biệt phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể diện chúng khi đi chơi trong những buổi gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần, hoặc là trong những ngày đi chơi sinh nhật, đi hẹn hò cùng người yêu. Áo sơ mi nữ có thể được nhấn nhá bởi những hoa văn, phụ kiện nhỏ nhắn đính kèm nơi cổ áo. Kiểu tóc phù hợp cho set đồ này sẽ là tóc xõa ngang tự nhiên, cột đuôi ngựa cao hoặc tóc tết một bên, tóc búi cao đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.

zalora.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đa dạng phong cách với các kiểu phối đồ cùng áo sơ mi nữ