Theo dõi trên

Nước xả của cơ sở làm bún gây ô nhiễm

18/02/2016, 08:34

BT- Từ trước và sau Tết Bính Thân, nhiều hộ dân ở khu phố 1 – phường Phú Trinh (TP. Phan Thiết) phản ánh: cơ sở sản xuất bún tươi của người tên Ngọc đã liên tục thải ra cống, nằm trong nội bộ khu phố, không thoát được nên gây mùi khó chịu. Vào lúc cao điểm, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nhiều gia đình có trẻ sơ sinh, phải đóng cửa và ăn cơm trong phòng vì không thể chịu nổi mùi hôi của chất thải. Nước thải còn chảy tràn vào sân nhà của người dân gần đó.

Sự việc cũng được đưa phản ánh tại cuộc họp khu phố, nhưng cơ sở vẫn chưa có giải pháp giải quyết dứt điểm. Việc xả thải trên đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và môi trường xung quanh, trong khi đây là khu phố văn hóa của UBND phường Phú Trinh. Rất mong phía cơ sở sản xuất tìm giải pháp khắc phục, trả lại môi trường trong lành cho người dân.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước xả của cơ sở làm bún gây ô nhiễm